Thursday 13 July 2017

ที่ดีที่สุด Otc โบรกเกอร์ ( นายหน้า )


ที่ดีที่สุด OTC โบรกเกอร์ (นายหน้า) PUMP โบรกเกอร์ที่คุณชื่นชอบ (s) และบอกเราว่าทำไมเราควรใช้พวกเขา! ทุบตีคน crummy และบอกเราว่าทำไมเราไม่ควรใช้พวกเขา! โบรกเกอร์จะขึ้นอยู่กับระบบการจัดอันดับห้านิ้วหัวแม่มือ โปรดทราบว่าฉันแบกรับความรับผิดชอบ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับความคิดเห็นที่มีให้บริการของโบรกเกอร์เหล่านี้แสดงในตารางด้านล่าง ผมแนะนำให้คุณพูดคลุมเครือถ้าคุณรู้สึกว่าคะแนนเป็นไม่ยุติธรรม (ทั้งบวกหรือลบ) โปรดทราบดี: ความคิดเห็นในตารางด้านล่างจะเป็นที่เป็นกลางที่สุดอย่างมนุษย์ปุถุชน อันดับเครดิตนิ้วหัวแม่มือเป็นผลรวมของการตอบรับจากการใช้งานส่วนตัวของตัวเองเพื่อน ๆ และแสดงความคิดเห็นร่วมและงานวิจัยอื่น ๆ ที่ผมเคยทำออนไลน์ ไม่มีของโบรกเกอร์เหล่านี้จะชดเชยผมในทางใดทางหนึ่ง ยังจำ: การจัดอันดับเหล่านี้อยู่ในบริบทของประโยชน์ของโบรกเกอร์สำหรับการซื้อขาย OTC หลายโบรกเกอร์ที่ยอมรับไม่ได้สำหรับการซื้อขาย OTC ที่ดีสำหรับปัญหาใหญ่คณะกรรมการ ดังนั้นทุกอย่างที่เกี่ยวกับการโพสต์โบรกเกอร์เหล่านี้บนบอร์ดนี้จะดำเนินการผ่านการกรองของวิธีการทำงานสำหรับการซื้อขายหุ้น OTC ที่สุด! 5 Thumbs = ออกไปจากโลกนี้อย่างไม่น่าเชื่อว้าวน่ากลัว 3 = Thumbs ที่ยอมรับได้ แต่ไม่ได้เขียนเกี่ยวกับเรื่องบ้าน 2 Thumbs = ไม่สามารถยอมรับได้และต่ำ 1 นิ้วหัวแม่มือ = แย่อย่างแท้จริง

No comments:

Post a Comment